วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คุณว่าฉันโหด???


        การกระทำของฉันอาจจะดูโหดและรุนแรง แต่ในความเป็นจริงแล้ว...
ฉันแค่ปกป้องสิทธิบางอย่างให้กับตนเองหรือครอบครัวของฉัน
ปกติแล้วฉันเป็นคนง่ายๆ มาตลอด "ยังไงอะไรก้อได้"
เป็นคำที่ฉันพูดเสมอจนทุกวันนี้ไม่มีใครเกรงใจฉันแล้ว

       เพื่อนฉันหลายคนบอกฉันว่า "เธอแมนมากเลย แต่งตัวแนวๆซะด้วย"
ฉันยิ้มรับกับคำกล่าวนั้น แต่ฉันก้องงเหมือนกันนะ นี่ฉันแมนเหรอ 555
ที่จริงฉันก้อไม่ได้แมนหรอก แต่รู้สึกดีที่ได้ปกป้องคนอื่น ช่วยเหลือคนอื่น
มันเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งนะ คิกๆ
อะไรที่เราช่วยเหลือกันได้ ก้อช่วยเหลือกันไป ยังไงเราก้อเพื่อนกันอยู่แล้ว... ^^

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น