วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เพราะเราเหนื่อยหรือเพราะอะไร???


        อารมณ์แบบนี้มันมาอีกแล้ว ตอนนี้เค้ารู้สึกหมดแรง ไม่อยากทำอะไร ไม่อยากคุยกับใคร
เค้ากลัวเค้าเหวี่ยงไม่เลือกอ่ะ เธอก็รู้ว่าเราโกรธแล้วมันน่ากลัวขนาดไหน T^T
ตอนนี้ความรู้สึกมันเหนื่อยเหมือนอยากกอดใครสักคนที่เราไว้วางใจ ให้น้ำตามันไหลออกมา
เทอไม่ต้องพูดอะไรกับเค้าหรอก แต่ขอให้เข้าใจความรู้สึกที่อยากหาที่พักพิง ขอพักตรงนี้หน่อยได้ไหม...
ฉันจะนั่งเงียบๆ ไม่พูดอะไร ขอแค่พื้นที่ความอบอุ่นในหัวใจของเทอให้ฉันได้พักพิง
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น