วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เราชอบเขาจริงๆรึเปล่านะ?


       มีทริปเด็ดๆ มาฝาก อ่านจบปุ้บ รับรองได้เลยว่ารู้ทันทีแน่ๆ ว่าตัวเองปิ๊งหนุ่มคนนั้นจริงๆ หรือไม่
เด็กดีดอทคอม :: เราชอบเขาจริงๆ รึเปล่านะ ?

1. ต้องรู้จักเขาให้มากขึ้น : บางครั้งน้องๆ อาจจะรู้สึกชอบหนุ่มๆ เพียงแค่เพราะเขาหน้าตาดีก็เป็นไปได้นะคะ บางคนอาจจะตรงสเป็คหนุ่มในฝันของเราเป๊ะ น้องๆ เลยอาจจะคิดว่าเราชอบเขาจริงๆ การที่เราจะรู้ได้ว่าเราชอบเขาจริงๆ หรือไม่ สามารถรู้ได้จากการที่เรารู้จักเขามากขึ้นค่ะ ถ้าหากเรารู้ว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แต่งตัวแบบไหน ไลฟ์สไตล์ของเขาเป็นอย่างไร พี่เตยเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้น้องๆ มั่นใจได้มากขึ้นว่าน้องๆ ชอบเขาจริงๆ หรือชอบเพียงแค่หน้าตาของเขากันแน่ค่ะ

2. มองดูเขาให้ลึก : ลองคิดให้ดีๆ ว่ามีอะไรในตัวเขาที่พิเศษมากๆ และสามารถดึงความสนใจของเราไปได้ เขามีอะไรที่เป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากคนอื่น แล้วเราชอบสิ่งที่พิเศษในตัวของเขาหรือไม่

3. รู้สึกดีเมื่อเจอหน้าเขา : ลองสังเกตตัวเองดูว่าเวลาที่เราเจอกับเขา แม้ว่าจะยังไม่ทันพูดคุยอะไรกัน แต่ก็ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นมาทันที ;)

4. เราคิดถึงเขาบ่อยมั้ย : ถ้าไม่ว่าน้องๆ จะทำกิจกรรมอะไรอยู่ก็ตาม น้องๆ จะนึกถึงเขาเป็นคนแรกๆ  และรู้สึกอยากให้เขามาร่วมทำกิจกรรมกับเรา น้องๆ อาจจะชอบเขาก็เป็นไปได้น้า

5. เมื่อคิดถึงมุขตลกของเขา แล้วเราจะยิ้มได้ : บางครั้งคำพูดของเขาอาจจะไม่ได้มีสาระและไม่ได้ตลกอะไรเลย แต่น้องๆ ก็แอบยิ้มและหัวเราะทุกครั้งเมื่อนึกถึงประโยคที่เขาพูด หรือน้องๆ อาจจะแอบหัวเราะเมื่อนึกถึงเวลาที่เขาแอบทำอะไรเปิ่นๆ เสมอ

6. บทสนทนาสั้นๆ : ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการสนทนาเพียงแค่ไม่กี่ประโยค แต่น้องๆ สามารถยิ้มได้ทุกครั้งที่นึกถึงบรรยากาศตอนนั้น และถ้าน้องๆ สามารถจำรายละเอียดของบทสนทนานั้นได้อย่างแม่นยำล่ะก็ พี่เตยว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงเลยนะว่าน้องๆ น่าจะปิ๊งหนุ่มคนนั้นจริงๆแล้วแหละ :P

7. เราพยายามใกล้ชิดเขาหรือเปล่า? : น้องๆ อาจจะพยายามเร่งฝีเท้า หรือพยายามผ่อนฝีเท้าเพื่อให้ได้เดินอยู่ในระดับเดียวกับเขา เพื่อให้สามารถได้อยู่ในระยะที่ใกล้เขามากที่สุด

8.  เมื่อเราได้สัมผัสเขา :มือของน้องๆ อาจจะไม่โดนแขนของเขาในจังหวะที่เขายกแขนขึ้นมาพอดี ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็แล้วแต่ ลองสังเกตดูว่าใจเราเต้นถี่มากแค่ไหน บางที หัวใจอาจจะเต้นแรงจนใกล้ระเบิดออกมาแล้วก็ได้ อิอิ

เด็กดีดอทคอม :: เราชอบเขาจริงๆ รึเปล่านะ ?
      เด็กดีดอทคอม :: เราชอบเขาจริงๆ รึเปล่านะ ?

เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะน้องๆ กับแปดข้อง่ายๆ ในการสำรวจหัวใจตัวเอง คราวนี้ก็รู้กันแล้วละซิ ว่าที่จริงเราแอบชอบหนุ่มคนนั้นจริงรึเปล่า ><"  หรือแค่แอบปลื้มเท่านั้น แล้วถ้าน้องๆ คนไหนมีเรื่องราวสนุกๆ
ก็แวะมาบอกเล่าได้นะจ้า ^^

อ้างอิง http://www.dek-d.com/content/all/28943/%e0%b9%80%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%8a%e0%b8%ad%e0%b8%9a%e0%b9%80%e0%b8%82%e0%b8%b2%e0%b8%88%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%87%e0%b9%86-%e0%b8%a3%e0%b8%b6%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%b0-.php

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น