วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

เรากำลังทำอะไรอยู่???

       ตอนเน้เค้ารู้สึกสับสนนะ เหนื่อยมากๆ อยากคุยกับเทอ แต่ประเด็นคือพูดอะไรไม่ออกอีกตามเคย เค้ารู้สึกดีนะที่เห็นเทอยิ้มได้ มีความสุข แค่อยากรู้ว่าเทอเป็นไงบ้างยังสบายดีไหม??? ฉันรู้ว่าเทอไม่ได้รักฉันแบบนั้น น้องสาวคงจะดีทีสุดแล้วที่เทอจะให้ได้ ฉันก้อพยายามที่จะเป็นให้กับเทอ แต่มันก้อห่วงเทอมากอยู่ดี เทออยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ จะร้องไห้อีกไหม ยิ้มได้อยู่รึป่าว มีอะไรให้ช่วยไหม บอกตรงๆนะ ฉันอาจจะเปนคนที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แสดงออกอะไรไม่ค่อยเป็น แต่อยากให้รู้คำนึงนะว่า "ฉันรักเทอนะ" ยังอยู่ข้างๆเทอ แม้เทอจะมีอะไรที่ไม่สบายใจ มาหาฉันได้นะ ฉันยอมให้เทอคนเดียว เชื่อไหม??? ฉันไม่ชอบที่จะรอใครเรยนะ แต่เทอทำให้ฉันรอได้เป็นวันๆ ฉันไม่ชอบหรอกนะที่เทอจะแคร์คนอื่นมาก นั่นก้อรวมถึงฉันด้วย แต่ฉันอยากให้เทอแคร์เฉพาะคนที่เทอรักก้อพอนะ คนที่สนิท คนที่เทอไว้ใจ แค่นี้ก้อพอแร้วเทอจะได้ไม่คิดมากนะ ตอนเน้เทออาจจะมองว่าฉันเปนป้าขี้บ่น เพราะรักนะ ฉันถึงทำ ไม่อย่างนั้นฉันก้อคงไม่ทำ ไม่แคร์ด้วยซ้ำ ว่าเทอจะเป็นอย่างไร คิดอะไร รักเทอมาก รักฉันอาจจะไม่เหมือนคนอื่น ถ้าเทอมองดีๆแล้วเทอจะรับรู้ได้ด้วยใจนะ ไม่ต้องพูดออกมาหรอก แค่รับไปก้อพอ ^U^
                                                                         จากคนที่เทอให้เป็นน้องสาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น