วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ปณิธานที่ตั้งใจจะทำในช่วงปิดเทอม 20-29 ตุลา 55


ปณิธานที่ตั้งใจจะทำในช่วงปิดเทอม 20-29 ตุลา 55


1 ฉันจะกลับไปเปนคนเดิม คนที่เฉยชากับทุกสิ่ง มีกำแพงกั้นสูงๆ ไม่ให้ใครเข้ามาได้อีก 

2 ฉันจะกลับไปอยู่ในโลกส่วนตัว ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่ต้องแคร์ใคร

3 เทอจะไม่มีอิทธิพลสำหรับตัวฉันอีก ฉันจะไม่มีวันร้องไห้ให้กับเทออีกต่อไป
 
4 ฉันจะไม่ใส่ใจ ไม่เทคแคร์เทออีก จะทำตัวเหมือนแค่คนรู้จัก ถามตามมารยาท
 
5 พักยาวๆ ดูแลแผลของตัวเองให้หาย แล้วเปิดเทอมพร้อมกับฉันคนเดิมที่ใครๆไม่รู้จัก 

6 จะคบกับเพื่อนมากขึ้น ใส่ใจเพื่อนมากขึ้น ออกไปพบคนใหม่ๆ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น